Béo Mới Là Đẹp – Chương 8: Ái mộ và nguyên do

Béo Mới Là Đẹp

Tên convert: Mập mới đẹp

Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương

Editor: Minh Hạ @ kitesvn.com

Link đọc cả chương: http://goo.gl/qPu9K1

 

Kỳ thực khi biết nơi đây không đề cao béo mới là đẹp, Lý Viện Viện cũng không quá khó chịu, bởi nàng tin rằng chính mình có thể thay đổi quan niệm thẩm mỹ của thế giới này. Sự tự tin của nàng xuất phát từ niềm kiêu ngạo của Đại Đường.

Nghĩ rằng béo là không đẹp?

Không sao, nàng sẽ cho bọn họ biết thế nào là béo đẹp.

Nghĩ gầy mới là chân lý xã hội?

Cũng không sao, nàng sẽ cho bọn họ thấy quan niệm thẩm mỹ này thiển cận tới đâu.

Bởi vậy đêm đến, Lý Viện Viện vẫn đi ngủ như thường.

Yến Tư Thành càng chẳng để tâm tới chuyện này, trong mắt y, Lý Viện Viện gầy hay béo không quan trọng, chỉ cần nàng vẫn là người y đã thề nhất mực tận trung, Yến Tư Thành đương nhiên dốc hết sức lực bảo vệ.

Nhưng đêm nay Yến Tư Thành cũng có chuyện rầu rĩ.

Nhìn chiếc ví tiền trên bàn, Yến Tư Thành lâm vào trầm tư. Tuy y chưa từng nghĩ tới chuyện này, nhưng sự thật đã bày ra trước mắt, sức ăn của công chúa điện hạ quả thực.. tăng lên rất nhiều…

Trước đó y vẫn còn lạc quan với chuyện tiền bạc. Nhưng nếu chỉ có từng này tiền, cứ miệng ăn núi lở như vậy, sợ rằng đến cuối tuần Lý Viện Viện phải nhịn đói mất. Đây quả thực là chuyện Yến Tư Thành không hề mong muốn.

Y nghiêm mặt nhìn chòng chọc vào chiếc ví tiền, ánh mắt bỗng nhiên lướt tới tấm thẻ bên trong.

Theo suy luận, nếu trong ví tiền chứa tiền, vậy trong mấy tấm thẻ này chắc cũng liên quan tới tiền, y rút thẻ ra, thấy bên trên viết dòng chữ “ngân hàng XX” khá to, phía dưới có dòng chữ nhỏ “Thẻ thanh toán trong ngoài nước. Thẻ vàng.”

Thẻ vàng? Thể nào cũng có tiền nhỉ?

Yến Tư Thành cất thẻ vào ví, định ngày mai ra ngoài tìm hiểu xem trong này có bao nhiêu tiền.

Ngoài ra…

Yến Tư Thành cầm bút lên, viết lại chi tiết tiêu dùng hôm nay vào sổ, y nghĩ, bây giờ bọn họ đang ở đây, nhưng tương lai chưa biết chừng lại biến mất, cho nên y muốn ghi lại rõ ràng, sau này tìm cách kiếm tiền trả lại cho chủ cũ, dù chủ cũ có thể trở về hay không, đã dùng tiền của người khác thì không thể không trả lại.

Cũng trong đêm này, Yến Tư Thành học cách ghi nhớ chữ số Ả Rập. Y bắt đầu tìm tòi học cách ghi chép lại mọi việc trong thế giới này.

 

1 comments on “Béo Mới Là Đẹp – Chương 8: Ái mộ và nguyên do

♪ Show ur comment ♪